7 lý do để đến Iceland

Cập nhật lần cuối: 4/19/2018 | Ngày 19 tháng 4 năm 2018

Nước Iceland. Nó là một vùng đất của những con cừu, ánh sáng phía bắc, núi lửa với những cái tên không thể tin được (hãy thử nêu rõ Eyjafjallajökull), thác nước hùng vĩ, những ngọn núi hiểm trở, cũng như những cảnh quan thế giới khác. Đối với tôi, đó là một trong những địa điểm tuyệt đẹp nhất trên trái đất. Chính xác thì làm thế nào một hòn đảo nhỏ như vậy có thể có một địa hình đa dạng cũng như tuyệt đẹp như vậy? Nó sửa đổi cứ sau vài feet – từ những cánh đồng xanh tươi, những ngọn núi tuyết, cũng như sông băng tuyệt vời đến xuất hiện như sao Hỏa. Nó không bao giờ hết ngạc nhiên tôi. Tôi đã có những kỳ vọng cao khi tôi lần đầu tiên đến thăm. Tôi đã xem các bộ phim cũng như hình ảnh trên các tạp chí về một vùng đất với những đỉnh núi lởm chởm, núi lửa với những cánh đồng dung nham hoang vắng, những ngọn đồi lăn với cừu chăn thả, cũng như sông băng trải dài hàng dặm.

Iceland sống nhiều như tất cả những kỳ vọng đó. Bây giờ, một năm không đi qua khi tôi không đi đến (gặp lại bạn một lần nữa vào tháng 9!). Chắc chắn, đất nước đã chứng kiến ​​một vụ nổ trong du lịch trong những năm gần đây cũng như nó đã nhận được rất nhiều tốn kém hơn nhiều, tuy nhiên nhiều khách du lịch tập trung ở phía nam gần Reykjavik. Khi bạn ra khỏi khu vực tài trợ, nó chủ yếu là bạn cũng như thiên nhiên (tôi chỉ thấy ba khách du lịch khác trong tuần của tôi ở Westfjords, trong mùa giải hàng đầu)!

Vì vậy, để vinh danh Hướng dẫn Iceland mà tôi vừa xuất bản ngày hôm nay, ngay đây là những điều ưa thích của tôi để xem cũng như biểu diễn ở Iceland sẽ thuyết phục bạn đặt vé của mình:

1. Đi đến Reykjavík

Khoản tài trợ hông này tràn ngập các quán cà phê thịnh vượng, các câu lạc bộ năng lượng cao, quán rượu thân thiện, cũng như một khu phố cổ màu rực rỡ với những hàng những ngôi nhà bằng gỗ tập trung lại với nhau. Nó giống như một thị trấn nhỏ lớn hơn một thành phố. Mặc dù nó rất nhỏ, nhưng nó có giá trị thêm vài ngày để thực sự cảm nhận về nghệ thuật cũng như văn hóa quán cà phê của thành phố. Cũng như nếu bạn là một con cú đêm, bạn sẽ thích cuộc sống lễ kỷ niệm (người Iceland hiểu chính xác cách uống). Tôi thích thành phố này cũng như không bao giờ khám phá ra mình mệt mỏi ở đây. Từ việc đọc trong các quán cà phê đến lang thang trên bờ biển đến thưởng thức đồ uống với bạn bè của tôi, Reykjavik hút tôi vào trong khi ghé thăm.

2. Kiểm tra Westfjords

Westfjords là một bán đảo lớn ở phía tây bắc Iceland với hàng tấn dãy núi cũng như một bờ biển bị trói buộc bởi các vịnh hẹp. Nó là một trong những khu vực thô nhất của Iceland cũng như khu vực ưa thích của tôi. Rất ít người trực tuyến ngay tại đây cũng như ít ghé thăm hơn, mặc dù người Iceland thực hiện phương pháp của họ ngay tại đây vào kỳ nghỉ hè. Nó có một khu vực của các thị trấn nhỏ, làng chài, núi, thác nước, cũng như hồ.

Vào những tháng mùa hè, Puffins cũng như Cá voi gọi điện thoại là nhà của họ. Vào mùa đông, rất nhiều con đường bị đóng băng cũng như tuyết trong một vài tháng. Tuy nhiên, bạn sẽ khám phá ra những thị trấn nhỏ, các vịnh hẹp sâu thẳm, cũng như những chuyến đi bộ tuyệt đẹp cho chính bạn. Nó không đơn giản để đi xung quanh tuy nhiên người dân địa phương sẽ cho phép bạn đi xe đạp nhanh chóng vì dịch vụ xe buýt ngay tại đây về cơ bản có thể không tồn tại. Hãy chắc chắn ăn tại tjöruhúsið trong Ísafjorður cho tất cả những gì bạn có thể ăn, bắt trong ngày buffet. Ngon!

3. Ngâm trong một đầm tháo gỡ

Hầu hết mọi người ngâm mình trong đầm xanh. Spa Health Health khổng lồ, màu xanh lam này được nuôi dưỡng bởi nước biển nóng giàu khoáng chất từ ​​nhà máy địa nhiệt gần gũi. Mặc dù nó là người tốn kém nhất, nhưng bạn không thể từ chối rằng Iceland, nhiều hồ bơi địa nhiệt nổi tiếng là điểm thu hút du lịch hàng đầu của đất nước. Tuy nhiên, có rất nhiều hồ bơi nóng khác trong cả nước. Reykjavik có một khu vực của họ, ở phía bắc có nhà tắm thiên nhiên Myvatn, cũng như phương pháp của Vik ở đó, một người bí mật nổi tiếng (nhưng không quá bí mật). Bạn có thể khám phá rất nhiều suối nước nóng hoàn toàn miễn phí trên toàn đảo. Sử dụng trang web Hotpot Iceland để khám phá chúng.

Bạn muốn đi du lịch châu Âu như một chuyên gia?

Nhận tất cả các đề xuất du lịch châu Âu tốt nhất của tôi ngoài một bộ công cụ lập kế hoạch hoàn toàn miễn phí bao gồm việc tuân thủ với các hướng dẫn được gửi đến hộp thư đến của bạn:

Chính xác làm thế nào để ở lại giới hạn 90 ngày

61 mẹo du lịch thông minh

Danh sách kiểm tra đóng gói tối cao

Doanh nghiệp ưa thích của tôi để sử dụng

Hướng dẫn lập kế hoạch chuyến đi từng bước của tôi

Gửi cho tôi mẹo du lịch!

4. Xem vòng tròn vàng

Vòng tròn vàng là con đường du lịch nổi tiếng bao gồm thác Gullfoss, Geysir, cũng như Công viên Quốc gia Thingvellir. Họ thực hiện một chuyến đi trong ngày đơn giản từ tài trợ hoặc sân bay, vì vậy mọi người ở một cuộc layover ngắn luôn đi đến khu vực này. Bạn có thể nhanh chóng lái toàn bộ âm thanh trong một ngày. Trên đường đi, có một vài trang trại nơi bạn có thể dừng lại cũng như nhìn thấy những con ngựa Iceland. Tehya cũng hoàn toàn miễn phí để tận hưởng! Các trang web chính là:

Gullfoss- Được nuôi dưỡng bởi Langjökull, sông băng quan trọng thứ hai của Iceland, đây là một trong những thác nước được chụp ảnh nhiều nhất trong cả nước. Mặc dù không phải là quan trọng nhất hoặc nhiều hùng vĩ, hình chữ V của nó là khác biệt cũng như mạnh mẽ để xem. Iceland, nhiều thác nước nổi tiếng rơi 105 feet vào một hẻm núi dốc đứng, đá lên một bức tường phun. Vào những ngày nắng, bình xịt tạo ra những cầu vồng lung linh trên hẻm núi. Đây là một cảnh tượng thực sự đáng kinh ngạc cũng như một cảnh hài lòng sau một chuyến đi bộ tốt.

Geysir-Một suối nước nóng nổi tiếng ở Thung lũng Haukadalur. Geysir hiếm khi nổ ra nữa, tuy nhiên, Strokkur gần 15-20 mét nước khoảng 10 phút. Có những hồ nước nóng màu khác nhau tương tự trong khu vực dọc theo con đường. Nếu bạn muốn leo lên những ngọn núi gần (mất 20 phút để lên đỉnh), bạn sẽ được thưởng với khung cảnh đẹp như tranh vẽ của vùng đất nông nghiệp.

ThingVellir – Vị trí này có đầy đủ các đường đi bộ đường dài cũng như sân cắm trại ngoạn mục, tuy nhiên, điểm thu hút rất lớn của nó là nó là địa điểm duy nhất trên thế giới nơi bạn có thể thấy hai tấm kiến ​​tạo chính trôi ra trên mực nước biển. Đi bộ với công viên mất 1-2 giờ tuyệt vời, tuy nhiên cảnh quan rất đẹp (và nó không phải là một cuộc đi bộ đầy thách thức). Bạn cũng có thể đi lặn lặn giữa các tấm cũng như có một số cuộc đi bộ có hướng dẫn tuyệt vời.

Nếu bạn có một chiếc xe, hãy đi theo Quốc lộ 1 về phía đông từ thành phố cho đến khi bạn đi PATH 35. Tuân thủ với phía bắc đến Gullfoss. Cuộc hành trình sẽ chỉ dưới 2 giờ. Trên phương pháp của bạn trở lại Reykjavik, bạn có thể dừng lại ở Geysir cũng như ThingVellir qua Path 37/365. Nếu bạn không trở lại Reykjavik, hãy làm Gullfoss cuối cùng để bạn có thể tiếp tục trên Quốc lộ 1 quanh đảo.

5. Xem đèn phía bắc

Từ tháng 9 đến tháng 4, ánh sáng phía bắc cuối cùng có thể thấy rõ hơn ở đây. Những đèn nhảy này là một trong những kỳ quan tự nhiên lớn nhất trên thế giới. Để thấy Aurora Borealis trong tất cả vinh quang của họ ở Iceland cần sự kiên nhẫn, may mắn, cũng như bóng tối. Các thị trấn nông thôn ở phía bắc là vị trí tốt nhất để nhìn thấy ánh sáng, đặc biệt là trong các thời kỳ của hoạt động thấp. Nếu đèn thực sự mạnh, trong một số trường hợp bạn có thể nhìn thấy chúng ở Rekjyavik.

6. Đi đến Jökulsárlón (đầm Jökulsár)

Nằm ở phía đông nam Iceland, chiếc Ice Floe này chỉ có một vài thập kỷ cũ cũng như một trong những điểm tham quan nổi bật nhất ở quốc gia khu vực. Breiðamerkurjökull Glacier rút lui rất nhanh từ năm 1920 đến năm 1965, để lại đầm phá ngoạn mục này, cao tới 190 mét. ICEBERGS nổi trong đầm cả năm. Tôi thích thú khi chỉ ngồi cũng như lắng nghe vụ tai nạn băng vào nhau trên phương pháp của họ ra biển. Bạn cũng có thể thực hiện các chuyến đi thuyền quanh đầm.

Đầm được tìm thấy tốt nhất trên Quốc lộ 1 khoảng 5 giờ từ Reykjavik nếu bạn đi về phía đông (ngược chiều kim đồng hồ) quanh đảo. Có bãi đậu xe hoàn toàn miễn phí có sẵn.

7. Thực hiện một chuyến đi băng hà

Trong những tháng mùa đông, các sông băng trở nên chắc chắn hơn một chút, cũng như các nhóm khách du lịch được dẫn dắt trên chúng. Ở đó, không có phương pháp nào tốt hơn để xem các sông băng hơn là đi trên chúng, phát hành Inspric Explorer bên trong của bạn. Vatnajökull là một trong những sông băng nổi bật nhất để đi bộ, mặc dù cũng có những sông khác trên khắp đất nước. Một số doanh nghiệp chuyến đi cung cấp các cuộc thám hiểm băng giá là cực đoan của Iceland, hướng dẫn viên núi Iceland, chuyến đi Iceland.

***
Tôi giống như Iceland cuối cùng đã trở thành một nỗi ám ảnh khi tôi đã bị người dân cũng như sự quyến rũ tự nhiên thô thiển của địa hình. Don Tiết để chi phí cao làm bạn sợ khỏi Iceland. Có rất nhiều phương pháp để tiết kiệm tiền trong khi bạn ở đó. Lấy cảm hứng, tận dụng các chuyến bay rẻ tiền, đi về phía bắc khỏi đám đông, cũng như ngồi trong một suối nước nóng trong khi nhìn ánh đèn phía bắc!

Nhận hướng dẫn kế hoạch ngân sách rộng rãi đến Iceland!

Bạn muốn lên kế hoạch cho chuyến đi lý tưởng đến Iceland? Kiểm tra hướng dẫn rộng rãi của tôi về Iceland được viết cho khách du lịch kế hoạch ngân sách như bạn! Nó cắt bỏ lông tơ được phát hiện trong các hướng dẫn khác cũng như trực tiếp đến thông tin hữu ích bạn cần. Bạn sẽ khám phá ra các hành trình, mẹo, ngân sách, phương pháp được đề xuất để tiết kiệm tiền, cũng như ngoài những con đường bị đánh bại những thứ cũng như làm, cũng như các nhà hàng không phải là nhà hàng, chợ, quán bar, mẹo vận chuyển của tôi, như Cũng như nhiều hơn nữa! Nhấp vào ngay tại đây để khám phá nhiều hơn nữa cũng như nhận bản sao của bạn ngay hôm nay.

Đặt chuyến đi đến Iceland của bạn: Gợi ý hậu cần cũng như các thủ thuật
Đặt chuyến bay của bạn
Sử dụng Skyscanner hoặc Momondo để khám phá một chuyến bay rẻ tiền. Chúng là hai động cơ duyệt ưa thích của tôi vì chúng duyệt các trang web cũng như các hãng hàng không trên toàn cầu để bạn luôn hiểu rằng không có hòn đá nào bị bỏ qua. Bắt đầu với Skyscanner rất đầu tiên mặc dù họ có tầm với đáng kể nhất!

Đặt chỗ ở của bạn
Bạn có thể đặt ký túc xá của mình với Hostelworld vì chúng có cổ phiếu quan trọng nhất cũng như các giao dịch tốt nhất. Nếu bạn muốn ở một nơi nào đó khác ngoài ký túc xá, hãy sử dụng sáching.com khi họ liên tục trả lại mức giá phải chăng nhất cho nhà nghỉ cũng như các khách sạn rẻ tiền. Các địa điểm ưa thích của tôi để ở là:

Kex (Reykjavik)

Quảng trường Hlemmur (Reykjavik)

Backpacker Akureyri (Akureyri)

Don không nhớ bảo hiểm du lịch
Bảo hiểm du lịch sẽ bảo vệ bạn chống lại bệnh tật, thương tích, trộm cắp, cũng như hủy bỏ. Nó bảo mật rộng rãi trong tình huống bất cứ điều gì đi sai. Tôi không bao giờ đi một chuyến đi mà không có nó vì tôi đã phải sử dụng nó nhiều lần trong quá khứ. Doanh nghiệp ưa thích của tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất cũng như giá trị là:

Cánh an toàn (cho mọi người dưới 70)

Đảm bảo chuyến đi của tôi (cho những người trên 70 tuổi)

MedJet (để bảo hiểm hồi hương thêm)

Tìm kiếm doanh nghiệp tốt nhất để tiết kiệm tiền với?
Kiểm tra trang tài nguyên của tôi cho doanh nghiệp tốt nhất sử dụng khi bạn đi du lịch. Tôi liệt kê tất cả những thứ tôi sử dụng để tiết kiệm tiền khi tôi đi trên đường. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi bạn đi du lịch.

Muốn có thêm thông tin về Iceland?
Hãy chắc chắn đi đến Hướng dẫn mạnh mẽ của chúng tôi đến Iceland để có nhiều mẹo lập kế hoạch hơn!