Du lịch làm cho tôi hài lòng

vào ngày hài lòng thế giới, ngày 11 tháng 2 năm 2012, hàng ngàn người sẽ tham gia cùng nhau trong các khu phố trên toàn cầu để trải nghiệm bộ phim hài lòng cũng như bắt đầu hành trình của họ đối với cuộc sống lành mạnh hơn cũng như hạnh phúc hơn. Giải thưởng tùy chọn khán giả tại Liên hoan phim Arizona Worldwide, Giải thưởng Phim chức năng hay nhất tại Liên hoan phim Worldwide Costa Rica, Đường bộ cho các hộ gia đình đã vinh dự chiếu bộ phim này trước toàn cầu.

Kiểm tra tiền, gia đình, công việc, giá trị, cũng như các khu phố chúng tôi trực tuyến, hài lòng xác nhận những gì rất nhiều người trong chúng ta trong thế giới du lịch tìm cách sản xuất cho chính mình. Công dân trên thế giới, chúng tôi rời khỏi nhà của chúng tôi trong việc duyệt qua những điều chưa biết. Sống đơn giản, ý thức chúng ta có nhiều hơn nhiều người, chúng ta không bao giờ hạnh phúc hơn khi chúng ta ở một nơi mới.

Tư vấn một vài địa điểm du lịch ưa thích của chúng tôi cũng như những người bạn tốt trong việc hướng dẫn về chủ đề hạnh phúc, tại sao du lịch lại làm chúng tôi hạnh phúc, cũng như nơi chúng tôi muốn đến, khu phố du lịch trong khu phố!

Hầu hết các chuyến đi của chúng tôi bao gồm các điểm tham quan bên đường kỳ quặc, cũng như các khía cạnh hài hước ảnh hưởng đến rất nhiều tiếng cười hài lòng cũng như tình bạn trong số bốn hộ gia đình chúng tôi. Chính xác thì làm thế nào bạn có thể không hài lòng khi đi đến khu vườn lớn nhất thế giới hay bóng bowling? ~ Traci Suppa, đi rất lớn hoặc về nhà

Trải nghiệm những môi trường tự nhiên đáng yêu khiến tôi cảm thấy sợ hãi. Tôi tin rằng tôi yêu cầu loại jolt đó mọi lúc cũng như sau đó để hạnh phúc. Ở bất cứ nơi nào tôi có thể nghe thấy tiếng Đại dương trên bờ khiến tôi cảm thấy hài lòng cũng như hòa bình. ~ Julie Harrison, Cà phê với Julie

Tôi không bao giờ hạnh phúc hơn khi tôi đi du lịch. Ngay cả khi đó chỉ là một buổi sáng hoặc một chuyến đi trong ngày, tôi vẫn kiểm tra thế giới với gia đình, nhìn thấy những điều mới với đôi mắt trẻ em cũng như có thời gian không bị gián đoạn trên thế giới. Không có gì có thể ngọt ngào hơn hơi thở đầu tiên trong một cuộc phiêu lưu mới. Các đường sau của một thành phố mới là những khu vực hạnh phúc nhất của tôi trên thế giới. Tôi thích rẽ một góc cũng như khám phá một cửa hàng hoặc quán cà phê không lường trước với một khách hàng đơn độc thưởng thức tờ giấy cũng như một tách cà phê. Hoặc một người hàng xóm vui mừng được trò chuyện một chút cũng như chia sẻ cuộc sống của họ với tôi. Bạn nhìn thấy trái tim của thành phố ở phía sau làn đường của nó; Một bên mà nhiều khách du lịch không bao giờ mạo hiểm cũng như khám phá. ~ Keryn có nghĩa là, đi bộ đi bộ

Các chuyến đi của Road Road làm tôi hài lòng vì nó là một trong số ít lần mà nửa kia của tôi cũng như tôi có thể nói chuyện với thiếu niên của chúng tôi mà không tin rằng chúng tôi đang can thiệp vào cuộc sống của anh ấy; Chúng tôi luôn khám phá rất nhiều vào giờ ăn trưa. ~ Kyle McCarthy, Diễn đàn du lịch gia đình

Một nơi nghỉ ngơi nên, hầu như theo định nghĩa, hỗ trợ khách du lịch hạnh phúc. Hawaii có hạnh phúc dồi dào; Ánh nắng mặt trời, những bãi biển, cuộc phiêu lưu, cũng như đặc biệt là văn hóa của Hawaii dường như mang lại hạnh phúc. ~ Jen Miner, The Getaway Gals

Dự đoán về du lịch thực tế là một niềm vui tuyệt vời như chính cuộc hành trình. Lần đầu tiên kích hoạt trí tưởng tượng; Cái sau mang lại những lợi ích của khám phá cũng như học tập, cũng như thường là adrenaline của kinh nghiệm. ~ Kevin Revolinski, người du lịch điên

Du lịch là một phương pháp để thỏa mãn sự tò mò của tôi về thế giới. Tôi có một tỷ lệ đặc biệt trong lịch sử, cũng như và nhìn thấy một địa điểm xảy ra điều gì đó trong quá khứ hỗ trợ để dễ dàng đưa những sự kiện đó vào cuộc sống cho tôi. Một trong những địa điểm hài lòng ưa thích của tôi phải là Bắc Michigan. Tôi đặc biệt thích Ngọn hải đăng Point Betsie cũng như dải dài của Hồ Michigan Shoreline tại ngọn hải đăng gần Frankfort, Michigan (địa điểm tuyệt vời để đi bộ). Các địa điểm ưa thích khác bao gồm Ngọn hải đăng Marblehead dọc theo Hồ Erie ở Bắc Ohio, Thác Wagner gần Munising ở Bán đảo Thượng Michigan, Copper Harbor tại The cực kỳ gợi ý của Bán đảo Michigan Keweenaw, Vùng Hills Hills ở miền nam Ohio cũng như Minnesota. Vâng, có một phong cách ở đây, tôi thích ở gần nước, cũng như tôi là một fan hâm mộ lớn của khu vực Hồ tuyệt vời. ~ King Dominique, khách Trung Tây

Tôi đã phát hiện ra du lịch là một món quà tiếp tục tặng. Từ dự đoán của chuyến đi trong khi lên kế hoạch, đến việc tận hưởng việc kiểm tra những địa điểm mới, để làm sống lại chuyến đi bằng cách xem các bức ảnh cũng như sổ lưu niệm, du lịch mang lại nhiều hạnh phúc cho gia đình chúng tôi. Có một niềm vui đặc biệt đến từ việc chia sẻ kinh nghiệm. ~ Terri Tuần, Du lịch 50 chỉ định với trẻ em

Không có phương pháp nào tốt hơn để ngừng đổ mồ hôi những thứ nhỏ nhặt. Du lịch đặt một quan điểm mới mẻ về cuộc sống của bạn cũng như vị trí trên hành tinh. Bạn bước ra một quốc gia/thành phố/thị trấn mà bạn mong đợi hoàn toàn khác với quê hương cũng như bạn phát hiện ra điều đó thực sự, cốt lõi của chúng tôi, tất cả chúng tôi đều giống nhau. Khi bạn đi du lịch với gia đình, việc thực hiện thậm chí còn nhanh hơn cũng như những nụ cười lớn hơn nhiều. ~ Heather Greenwood Davis, GlobetrottiNG Mama

Du lịch làm cho tôi hạnh phúc, vì nó khiến bạn đánh giá cao các địa điểm mới cũng như những người mới cũng như hỗ trợ bạn tìm thấy những gì cần thiết trong cuộc sống. ~ Jill Seman, Hướng dẫn chơi trẻ tuổi

Có liên quan

Ngày đường tưởng niệm độc đáo Ngày đường bộ là một thời gian nổi bật để đi du lịch cũng như vẫn còn rất nhiều thời gian để lên kế hoạch cho một chuyến đi đường cuối tuần nghỉ lễ. Dưới đây là một số sự kiện thú vị cũng như các hoạt động diễn ra trên khắp đất nước trong năm nay: Indiana Tưởng niệm cuối tuần này đánh dấu lần chạy thứ 100 của Indy 500. Thành phố Indianapolis có
Ngày 25 tháng 4 năm 2016in “Du lịch theo mùa”

Phải có các tiện ích cho chuyến du lịch trên toàn thế giới trong một vài hành trình của chúng tôi trên khắp thế giới, chúng tôi đã nhận ra một danh sách “phải có” cho cuộc phiêu lưu của gia đình ở các quốc gia có yêu cầu độc đáo về điện, đơn vị đo lường, cũng như thậm chí cả mã áo choàng. Mặc dù bạn có thể chọn nhiều sản phẩm này khi đang di chuyển, nhưng thật tốt khi có một vài tiện ích thiết yếu
Ngày 11 tháng 1 năm 2017in “Du lịch Thế giới”

Top 10: Lễ kỷ niệm mùa xuân tuyệt vời nhất cho Familiessummer cũng như mùa thu là mùa lễ kỷ niệm chính, bởi vì rất nhiều chủ đề nông nghiệp cũng như mùa thu thập. Tuy nhiên, mùa xuân có một số dịch vụ tốt, cũng như năm nay cũng không ngoại lệ. Đóng gói gia đình cũng như ra ngoài cho một ngày cuối tuần vui vẻ cũng như một chút giáo dục. Mẹo nội bộ: Nhiều…
Ngày 2 tháng 3 năm 2010in “Diễu hành”