Bookworm Gardens ở Sheboygan, Wisconsin

Sự tò mò của chúng tôi bị ảnh hưởng bởi câu chuyện của Barry Adams trong Tạp chí Wisconsin Chỉ định, về Wisconsin: Bookworm Gardens in Sheboygan mang sách truyện về cuộc sống, chúng tôi đã bắt đầu từ Madison vào cuối tuần qua để xem những gì Fuss là tất cả về.

Thực hiện một ngày cuối tuần của chuyến đi, chúng tôi ở lại thị trấn gần kohler có lẽ tốt nhất được hiểu cho spa y tế siêu swanky cũng như những người chơi golf, Mecca, Câu lạc bộ Mỹ. Với những lời khuyên để tận dụng tối đa Kohler với những người trẻ tuổi theo sau (và không phá vỡ ngân hàng), đã kiểm tra thêm ở đây.

Mở cửa theo mùa tháng 5 với tháng 10, việc nhập học vào Bookworm Gardens là miễn phí, tuy nhiên sự đóng góp có thể được để lại trong một tác phẩm điêu khắc hay thay đổi được tìm thấy ngay bên ngoài lối vào Hansel cũng như cửa hàng quà tặng/xây dựng Gretel. Trong khi phần lớn công việc hoàn tất, các khu vực xây dựng cho thấy mùa tới sẽ còn kỳ diệu hơn.

Ở đâu để ở

Tìm chỗ ở thân thiện với gia đình ở Sheboygan, Wisconsin từ các khách sạn truyền thống đến cho thuê kỳ nghỉ cá nhân với Stay22.com:

Những con đường sỏi có gió với năm khu vườn độc đáo, vùng đất gỗ, trang trại, trí nhớ, ao, cũng như động vật, được định nghĩa cũng như chịu ảnh hưởng của một bộ sách được dán lớp cũng như được giữ bên trong các khối kim loại phức tạp cho những khoảnh khắc tự phát của hiểu biết tình huống. Với cơ hội đọc, thư giãn, cũng như thực sự là mùi hoa hồng, nó không có câu hỏi nào về Bookworm Gardens là một điểm đến chuyến đi thực địa nổi bật cho các trường học khu vực.

Dệt cũng như uốn lượn phương pháp của chúng tôi trên khắp các căn cứ, những điểm nổi bật cho hộ gia đình của chúng tôi là khai quật khủng long, tưới cây cũng như rau trong khu vực trang trại, cũng như nhấm nháp trà giả trong nhà trà Nhật Bản. Khám phá một container Geocache (được ẩn bởi một lớp học lớp sáu trong khu vực) cũng như nhấn mọi nút cũng như kéo mọi đòn bẩy trên The Magic Schoolbus làm tròn buổi chiều.

Cũng là khu vực đáng yêu cho một bữa ăn trưa dã ngoại (lưu ý, bạn đã giành được khám phá bất kỳ loại thùng rác nào trên sân, vì vậy hãy lên kế hoạch mang đến cũng như mang ra), cho phép một số giờ tuyệt vời để xem tất cả. Nếu bạn đang đẩy xe đẩy hoặc xe lăn, cuối cùng bạn sẽ thấy rằng nhiều con đường đi đến một ngõ cụt (kế hoạch cho một vài lượt ba điểm cũng như một chút theo dõi lưng). Tương tự như vậy, điều quan trọng là phạm vi là cặp phòng vệ sinh trong nhà được tìm thấy ở một đầu của tòa nhà chính gần cổng trước.

Có liên quan

10 địa điểm tuyệt vời ở Wisconsin trong khi tôi trực tuyến ở Tây Bắc Thái Bình Dương, Wisconsin là nhà của tôi trong một thập kỷ vững chắc. Tôi đã bò quanh mọi góc của bang sữa, cũng như mười địa điểm ưa thích của tôi để chỉ cho tất cả các bạn. Không theo thứ tự cụ thể, ngay tại đây là 10 địa điểm tuyệt vời ở Wisconsin. 1.…
Ngày 11 tháng 9 năm 2015in “Trung Tây”

Kỳ nghỉ gia đình ở Kohler, Wisconsinshifting The Paradigm rằng Câu lạc bộ Mỹ, Trung Tây chỉ Forbes Five Star Resort, chỉ dành cho các cặp vợ chồng, người chơi gôn cũng như bạn gái, Kohler Business đã giới thiệu một chương trình mới chỉ dành cho trẻ em. Kohler Kidz, đó là. Được giới thiệu vào mùa xuân năm 2011, chương trình Kohler Kidz được thiết kế để cung cấp cho các hộ gia đình một
Ngày 4 tháng 9 năm 2012in “Trung Tây”

Các bảo tàng trẻ em tốt nhất ở Wisconsinbet giữa các năm 2010 cũng như năm 2015, tôi đã đến thăm mọi bảo tàng trẻ em, bảo tàng công cộng, bảo tàng lịch sử, cũng như Trung tâm khám phá ở Wisconsin (ngoại trừ Bảo tàng Trẻ em của Northwood ở Eagle River là cũng như Bảo tàng Trẻ em Wausau khá mới ở Wausau). Câu chuyện này là đỉnh cao
Ngày 6 tháng 2 năm 2016in “Trung Tây”