Tìm con đường bãi biển Hobbit trên bờ biển Oregon

Trong cuộc thám hiểm tiếp tục của chúng tôi về Bờ biển Oregon, chúng tôi đã mạo hiểm khám phá con đường bãi biển Hobbit được tìm thấy ở phía bắc thị trấn Florence trên Quốc lộ 101. Sau khi băng qua cây cầu cũng như Khi lượt đi xuống Ngọn hải đăng Heceta Head đang tìm kiếm Carl G. Washburne chỉ định chỉ báo lối vào công viên (bên phải của con đường nếu bạn đang đi về phía bắc). Park in the Little Gravel thỏa thuận rất nhiều ngay trước khi chỉ định (cũng ở phía bên phải) cũng như rất cẩn thận đi qua phía đối diện (đại dương) của con đường. Bạn đang cố gắng tìm một dấu hiệu đi bộ đường dài được chỉ định màu nâu cũng như và một điểm đánh dấu định hướng bằng gỗ có nội dung: Bãi biển Hobbit 1/2 dặm. Con đường dốc vừa phải xuống bãi biển cũng như bạn sẽ yêu cầu điều động với một loạt cầu thang, rễ, cũng như có khả năng lầy lội cũng như mặt đất trơn trượt. Ngay cả vào cuối tháng 12, chúng tôi đã được bao bọc bởi một tán cây ẩm ướt, thân thiện với môi trường của nó dường như nuốt chửng chúng tôi khi đi bộ xuống đại dương. Đường dẫn chuyển đổi qua lại cũng như sau đó liên quan đến một lối vào sâu cũng như hẹp ở rìa rừng. Tìm kiếm một ngôi đền cổ tích của vỏ ngao, kính đánh bóng, lông vũ, đô la cát, cũng như thân cua cũng như móng vuốt. Lưu ý miệng của con đường là ở điểm đánh dấu 93 (bạn có thể bỏ lỡ dấu hiệu kim loại lớn). Chúng tôi phát hiện ra mình một mình trên bãi biển Hobbit cũng như lang thang về phía nam theo hướng Heceta Head. Thủy triều gần như cũng như một cơn bão gần đây đã bao phủ bãi biển trong tảo bẹ cũng như vỏ sò. Những dòng nước nhỏ đang chảy xuống từ cồn cát cũng như chúng tôi đi bộ đến một thác nước đáng kể hơn rất nhiều nằm xuống phía sau của tảng đá núi lửa lớn được hiển thị trong bức tranh ở đầu bài này. Trở lại theo thứ tự ngược lại, để lại một cách sử dụng cho các nàng tiên trên phương pháp của bạn trở về nhà.

Miễn là bạn ở trong khu vực, tại sao không:

Sandboard trên cồn cát Oregon:

Tạo cấu trúc gỗ lũa ở Florence:

Tìm rừng ma ở Bãi biển Neskowin:

Có liên quan

Bờ biển trung tâm Oregon ở khoảng cách cao 50 dặm của Quốc lộ 101 giữa Florence cũng như Newport có thể bị hỏng thành hai phân đoạn có phần độc đáo: (1) Florence cho Yachats cũng như nhiều điểm lãi suất trên bờ biển cũng như như trong Rừng Quốc gia Suislaw cũng như (2) cũng như Yachats đến Newport, nơi được rắc với các cửa hàng bên bờ biển tràn ngập
Ngày 27 tháng 7 năm 2017in “Epic Road Trips”

Đi bộ trên khu vực giải trí quốc gia Oregon Dunes, việc khám phá bờ biển Oregon của chúng tôi, chuyến đi đường cuối tuần vừa qua đã đưa chúng tôi đến khu vực giải trí quốc gia Oregon Dunes, một cồn cát dài 40 dặm được tìm thấy ở phía bắc của Reedport cũng như phía nam Florence dọc theo Quốc lộ 101.
Ngày 29 tháng 6 năm 2015in “Lịch sử & Di tích”

Bờ biển phía bắc Oregon trong 38 mốc 38 dặm lái xe giữa Newport cũng như Neskowin phải mất khoảng một giờ, cho rằng bạn đã thực hiện bất kỳ kiểu dừng nào. Trong thực tế, bạn có thể nhanh chóng dành cả ngày để kiểm tra nhiều điểm lãi suất giữa hai điểm đến quan trọng này ở nửa phía bắc của Bờ biển Trung tâm Oregon. Mẹo: Nếu…
Ngày 7 tháng 8 năm 2017in “Epic Road Trips”